ธุรกิจประกันภัยยังเติบโต “กลุ่มไฮเอนด์” นักสะสมของหรู น่าทำการตลาด
สินทรัพย์ประกันภัย เดินหน้าเพิ่มทุน จับลูกค้าไฮเอนด์ประกันภัยเครื่องประดับหรูกระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกายี่ห้อหรู รูปภาพ หรือเฟอร์นิเจอร์โบราณ
นายอรัญ ศรีว่องไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 2,440 ล้านบาท โดยเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาทักษะของพนักงานขาย การให้บริการด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาให้บริการลูกค้ามากขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้ายุค 4.0
นอกจากนี้ เรายังให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุนด้านสินไหมและการตลาดเชิงรุก หวังสร้างกำไรเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตอย่างยั่งยืน โดยมี นายพรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล ประธานกรรมการ ส่วนผลิตภัณฑ์ประกันภัย ในช่วงที่เหลือของปี 62 นี้ ยังคงมุ่งเน้นประกันภัยรถยนต์ ซึ่งเป็นพอร์ตใหญ่ของธุรกิจ โดยจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เหมาะสมกับการใช้รถของลูกค้าแต่ละราย เลือกความคุ้มครองสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์มากที่สุด
ทางด้าน นายสุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการ บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ขยายช่องทางการประกันภัยจับกลุ่มลูกค้า High-end ด้วยประกันภัย Private Collection & Personal Effect สำหรับผู้ที่ชอบสะสมเครื่องประดับ เช่น เครื่องเพชรพลอยทองคำ กระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกายี่ห้อหรู รูปภาพ หรือเฟอร์นิเจอร์โบราณ (Fine Art & Antique) คุ้มครองการสูญหายหรือเสียหายจากการโจรกรรมและการพกพา หรือสวมใส่ในชีวิตประจำวัน สูงสุดถึง 20 ล้านบาท ตอบโจทย์ลูกค้านักสะสมได้เป็นอย่างดี
ทาง Chess Studio รับทำเว็บไซต์ ขอให้ทุกท่านอัพเดทและติดตามข่าวสารอยู่ตลอดค่ะ
Cr.www.thairath.co.th