สรุปรายชื่อสมาร์ทโฟนที่กำลังจะเปิดตัว และน่าจับตามองมากที่สุด ก่อนสิ้นปี 2019

สรุปรายชื่อสมาร์ทโฟนที่กำลังจะเปิดตัว และน่าจับตามองมากที่สุด ก่อนสิ้นปี 2019

ปลายปีแบบนี้สำหรับคนที่อยากได้มือถือหรือเตรียมเงินไปซื้อเครื่องใหม่ จะมีตัวเลือกอะไรที่น่าสนใจ และถ้าดีไปเลยถ้าหากเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย มารับชมกันเลย 

Pixel 4 

Pixel 4

เริ่มต้นกับ Pixel 4 มือถือเรือธงของของ Google และคาดว่าจะเซ็ตมาตรฐานของ Android ขึ้นมา จุดเด่นคือ จะมาพร้อมกับระบบสแกนใบหน้า 3D, Motion Sensor และขุมพลังตัวใหม่ แถมใช้กับ Android 10 มาพร้อมกับหน้าจอ 5.7 นิ้ว สำหรับรุ่นปกติ และ 6.3 นิ้วสำหรับ Pixel 4 XL และเป็นความละเอียด Quad HD+, RAM 6GB, ความจำเริ่มต้น 64GB และ CPU Snapdragon 855  

Huawei Mate 30 Pro 

Huawei Mate 30 Pro

ในปีนี้ Huawei เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว P30 / P30 Pro ในช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา และล่าสุดมีข่าวว่า Huawei Mate 30 / Mate 30 Pro จะเปิดตัวในช่วง กันยายน –  ตุลาคม  

จุดเด่นคือหน้าจอขนาด 6.71 นิ้วความละเอียดสูง มาพร้อมกับ อัตรา Frame Rate รองรับที่ 90Hz, พร้อมกับขุมพลัง Kirin รุ่นใหม่ และจะมีรุ่นรองรับ 5G แบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นถึง 5,000 mAh และยังได้ใช้ระบบ Wireless Charge กำลัง 30W ส่วนราคานั้นจะอยู่ราวๆ 1,000 ยูโร 

OnePlus 7T 

OnePlus 7T

หลังจากที่ OnePlus 7 ขายมาสักพักหนึ่งแล้ว และตอนนี้ OnePlus 7T รุ่นใหม่ล่าสุดอาจจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ซึ่งมีการอัปเกรดจากรุ่นเดิม และมาพร้อมกล้องหลังทั้งหมด เป็นทรงกลม และมีการเพิ่มเลนส์กล้องแบบ Depth Sensor ขนาด 5 ล้านพิกเซล โดยคาดว่า OnePlus 7T จะรองรับ 5G  

Xiaomi Mi Mix 4 

Xiaomi Mi Mix 4

อีกมือถือที่รุ่นที่น่าสนใจสำหรับ Xiaomi Mi Mix Series ที่เปิดตัวในช่วงที่ผ่านมาจะอยู่ที่เดือนกันยายน – ตุลาคม โดยรายละเอียดของมือถืออย่าง Xiaomi Mi Mix 4 ที่คาดว่าจะเปิดตัวเป็นรุ่นต่อไป มีเพียงแค่กล้องหลังความละเอียด 64 ล้านพิกเซลของ Samsung เท่านั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป 

iPhone ใหม่ 

iPhone ใหม่

สุดท้ายกับ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อไม่แน่นอน บางกระแสบอกว่า จะเป็น iPhone XI, iPhone 11 หรือจะเป็น iPhone เฉยๆ โดยมาพร้อมกับจุดเด่นของ iPhone ใหม่นี้จะมีรุ่นแยกออกระหว่างรุ่นปกติ และ รุ่น Pro จะมีกล้องหลัง 3 ตัว อาจจะรองรับ Apple Pencil โดยคาดว่าจะเปิดตัวช่วงต้นเดือนกันยายน  

จริงๆ จะมีมือถือหลากหลายรุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยแต่คาดว่า หลายคนอยากรู้ความคืบหน้าว่าจะออกมาให้สัมผัสได้ในประเทศไทย แต่ที่ข่าวนี้ยังคงเป็นเรื่องที่คาดการณ์ไว้เท่านั้นแต่ของจริงจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

ทาง Chess Studio รับทำเว็บไซต์ ขอให้ทุกท่านอัพเดทและติดตามข่าวสารอยู่ตลอดค่ะ

Cr.www.posttoday.com