เทคนิคการตั้งค่าแจ้งเตือน Google Sheets
รู้กันหรือไม่ว่า Google Sheets สามารถกำหนดการแจ้งเตือนได้ โดยการแจ้งเตือนที่ว่านี้จะทำให้รู้ความเคลื่อนไหวการแก้ไขเปลี่ยนแปลงแก้ไขเอกสารนั่นเอง ทาง chessstudio รับออกแบบเว็บไซต์ จะมาแนะนำวิธีการตั้งค่าการแจ้งเตือน Google Sheets มาฝากไปดูขั้นตอนนั้นกันเลย
ขั้นตอนการตั้งค่าการแจ้งเตือนใน Google Sheet คือ
ไปที่ Tools / เครื่องมือ > เลือก Notification rules / กฎการแจ้งเตือน
เลือกว่าจะให้แจ้งเตือนลักษณะใด (แจ้งเตือนสรุปรายวัน , แจ้งเตือน ทันที) > คลิกปุ่ม บันทึก
เสร็จแล้วคลิกปุ่ม เสร็จสิ้น
ง่ายมากเลยใช่มั้ยคะ อย่าลืมไปตั้งแจ้งเตือนกันค่ะ