บาร์บี้

ตำนานบาร์บี้ ยังขยายตลาดใหม่ด้วย “ตุ๊กตาไม่ระบุเพศ”

ธุรกิจต้องใส่ใจความหลากหลายทางเพศ! ขนาด “Mattel” ตำนานบาร์บี้ ยังขยายตลาดใหม่ด้วย “ตุ๊กตาไม่ระบุเพศ”

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แบรนด์ Mattel พยายามปรับตัวด้วยการอัพเดทตุ๊กตาโฉมใหม่เพื่อเรียกยอดขาย เพราะราว 2 ปีก่อน บริษัทดังกล่าวเคยออกมาเคลื่อนไหวด้วยการปรับโฉมตุ๊กตาเคนให้มีความหลากหลายทางเชื้อชาติมาแล้ว โดยมีทั้งสีผิว รูปหน้า โครงสร้างร่างกาย ที่แตกต่างกันไปกว่า 10 รูปแบบ เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคว่าแบรนด์เอาใจใส่ต่อเด็ก ๆ ที่มีความหลากหลายทางเชื้อชาติบนโลกใบนี้ จึงได้ปรับภาพตุ๊กตาชายหนุ่มให้ไม่ยึดติดแต่ชาวหนุ่มผิวขาวตาสีฟ้าอีกต่อไป

ทาง Chess Studio รับทำเว็บไซต์ขอให้ทุกท่านอัพเดทและติดตามข่าวสารอยู่ตลอดเวลานะคะ