K PLUS เข้าถึงลูกค้าเซกเมนต์ Digital Savvy ให้เปิดบัญชีดิจิทัลได้ด้วยตนเอง

เข้าถึงลูกค้าเซกเมนต์ Digital Savvy ให้เปิดบัญชีดิจิทัลได้ด้วยตนเองบน K PLUS

ปัจจุบัน K PLUS มียอดผู้ใช้งานเกือบ 11 ล้านคน ในขณะที่ลูกค้าที่มีบัญชีกับธนาคารมีจำนวน 18.7 ล้านบัญชี ช่องทาง K PLUS จึงเป็นช่องทางศักยภาพในการเจาะตลาดใหม่ที่ใหญ่ขึ้น โดยเน้นทำให้เป็นช่องทางดิจิทัลที่ลูกค้ารายใหม่สามารถเริ่มต้นมีบัญชีกับธนาคารได้ง่ายที่สุด และทำธุรกรรมต่อๆ ไปกับธนาคารได้สะดวกที่สุด

ความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของเคแบงก์ คือ การอัพเดตโฉมใหม่ของแอป K PLUS โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ ทำให้เทคโนโลยีเป็นเรื่องง่ายๆ เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงได้ “รู้จักจนรู้ใจ” ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกคนมากที่สุด

บริการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์บน K PLUS (K-eSavings) เป็นแนวรุกล่าสุดของเคแบงก์ พร้อมเปิดรับลูกค้าหน้าใหม่ด้วยวิธีง่ายๆ ทำได้ด้วยตนเองตั้งแต่ขั้นตอนการสมัครเพื่อเปิดบัญชีไปจนถึงการทำธุรกรรมทางการเงินในแต่ละวัน โดยไม่ต้องมีเงินฝากขั้นต่ำ และได้ดอกเบี้ยเงินฝาก 1.5% ต่อปี สำหรับยอดเงินฝาก 100,000 บาทแรก

เซอร์วิสใหม่นี้มาพร้อมนวัตกรรมที่ชูจุดเด่นให้ลูกค้าสามารถยืนยันตัวตนโดยการตรวจสอบข้อมูลจากบัตรประชาชนแบบเรียลไทม์ผ่านอุปกรณ์ที่จุดให้บริการยืนยันตัวตน (K CHECK ID) เทียบกับการสแกนใบหน้าจากภาพถ่ายบนแอปพลิเคชัน K PLUS ด้วยเทคโนโลยี Facial Recognition และ Liveness Detection ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างเข้าร่วมทดสอบและพัฒนานวัตกรรมที่นำเทคโนโลยีใหม่มาสนับสนุนการให้บริการ (Regulatory Sandbox) ของธนาคารแห่งประเทศไทย

K PLUS (K-eSavings)

สิ่งที่น่าจับตานอกเหนือจากเทคโนโลยีแล้ว คือพันธมิตรที่มีเครือข่ายทั่วประเทศ ซี่งให้บริการฝากถอนเงินที่ชื่อว่า เคแบงก์ เซอร์วิส (KBank Service) ในช่วงแรกนี้ มีพันธมิตรที่พร้อมเปิดให้บริการจุดยืนยันตัวตน (K CHECK ID) คือ บิ๊กซี จำนวน 200 สาขา และ 20 สาขาของไปรษณีย์ไทย เมื่อลูกค้าใหม่เปิดบัญชีได้แล้ว สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ผ่าน K PLUS ซึ่งมีฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกผ่านช่องทางที่หลากหลายตอบรับกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล สร้างประสบการณ์ที่สะดวกไร้รอยต่อ ทุกที่ ทุกเวลา เช่น การถอนเงินด้วยคิวอาร์ โค้ด ที่ตู้เอทีเอ็ม, ที่เคแบงก์ เซอร์วิส (KBank Service), สาขาธนาคารกสิกรไทย

ทาง Chess Studio รับทำเว็บไซต์ ขอให้ทุกท่านอัพเดทและติดตามข่าวสารอยู่ตลอดนะคะ

Cr.Marketeeronline